Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Mùa hoa Tam giác mạch tại biệt thự The Phoenix Garden

Nói đến hoa tam giác mạch chúng ta thường nghĩ ngay đến vùng đất xa xôi Hà Giang nơi địa đầu tổ quốc. Để có được chuyến đi đến Hà Giang cần ít nhất 03 ngày vào những ngày thời tiết đẹp. Nhưng để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa tam giác mạch giờ đây, ngay tại Hà Nội trong khu biệt thự sinh thái The Phoenix Garden đã có cả một đồi hoa tam giác mạch đang khoe sắc là điểm đến của nhiều du khách gần xa

Đồi hòa tam giác mạch tại biệt thự The Phoenix Garden

Đối với dự án The Phoenix Garden- chủ đầu tư có vẻ ưu ái văn hóa Tây Bắc khi xây dựng mô hình đồi hoa Tây Bắc, đồi bomerang giúp du khách thập phương đặc biệt người dân Hà Nội không cần phải di chuyển hàng trăm km mới có thể thưởng thức được những đặc sản vùng cao như: Hoa tam giác mạch, cháo tam giác mạch, thắng cố...

Cách Hà Nội chỉ 20 phút chạy xe về phía Tây Hà Nội thuộc thị trấn Phùng - Đan Phượng- Tp.Hà Nội có cả một đồi hoa Tây Bắc với bạt ngàn hoa tam giác mạch, một vườn hướng dương vàng duộm đang khoe sắc.

Đây là địa điểm khá thu hút giới trẻ đến tham quan chiêm ngưỡng và không quên diện những trang phục đẹp nhất để check - in. 

Các bạn trẻ check in
Bên cạnh đồi hoa tam giác mạch còn rất nhiều tiện ích mê đắm lòng người, níu chân người đến như đồi thông, những ngôi biệt thự kiến trúc tân cổ điển ẩn hiện bên những hàng thông xanh.

Những rặng thông xanh mướt đã 10 năm tuổi

Ai cũng muốn sở hữu cho mình một ngôi biệt thự trong này, là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần cho cả gia đình với không gian trong lành, con người được sống cùng thiên nhiên, như hiền hòa hơn, xa dần những ganh đua bộn bề của cuộc sống.

Biệt thự trong The Phoenix Garden

Hồ bán nguyệt cũng là điểm nhấn của dự án với hàng rào quanh hồ được thiết kế bao quanh là những đôi mắt phật tượng trưng cho sự trường tồn của Phật

Quảng trường The Phoenix Garden

Ở dự án The Phoenix Garden từng chi tiết nhỏ đều có ý nghĩa riêng, từng hàng cây, khóm hoa đều được chăm sóc tỉ mỉ. Chẳng những thế đây lại là điểm đên của rất nhiều người.

Biệt thự The Phoenix Garden là dự án sinh thái duy nhất phía Tây Hà Nội, không tìm đâu ra được một sản phẩm tương tự nằm ngay điểm giao cắt giữa 3 con đường lớn là đại lộ Tây Thăng Long, đường Vành đai 4 và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài.

Hiện tại chủ đầu tư đang phân phối dòng sản phẩm biệt thự 200m2 và 400m2 thuộc khu vực đồi 3 của dự án cư dân trong khu đô thì được thừa hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao như hàng hàng hầm, khách sạn 13 tầng, khu vui chơi trẻ em, sân tenis đất nện, bể bơi ngoài trời...

Quý khách hàng tham quan xem dự án bằng xe điện liên hệ theo số:
 0909 61 3696 - Mr Tuyền (Phòng KD CĐT)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét