Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Bán biệt thự sinh thái Đan Phượng lô 200m2

Cần bán biệt thự sinh thái Đan Phượng lô 200m2 view đẹp, mặt tiền đất 8m sâu 25m

Xây dựng 3.5 tầng theo kiến trúc Tân cổ điển, mật độ xây dựng 50%, diện tích vườn lớn, vườn trước nhà rộng 64m2, đường trước nhà rộng, thông 2 bên đường đều và rất đẹp. Vị trí biệt thự gần khu trung tâm, gần cổng chính rất thuận tiện đi lại.
Biệt thự sinh thái Đan Phượng đóng tiền theo tiến độ của chủ đầu tư

- Đợt 1: 30% Giá trị phần đất
-Đợt 2: 30%  Giá trị phần đất
- Đợt 3: 40% Giá trị phần đất
Chi phí xây dựng đóng theo tiến độ xây dựng của chủ đầu tư khi có thông báo xây dựng


Với vị trí nằm ngay mặt đường vành đai 4, tiếp giáp với đại lộ Tây Thăng Long khiến cho việc di chuyển từ Tây Hồ Tây đến dự án chỉ mất khoảng 15 phút chạy xe.

Cách Vin City Đan Phượng chỉ 1.5 km khiến cho cả 2 khu đô thị được hưởng những lợi ích của hạ tầng đồng bộ hiện đại và đẳng cấp.

Biệt thự nằm trong khu sinh thái Đan Phượng, dự kiến quý 2/2019 nhận bàn giao nhà, sổ đỏ trao tay
Biệt thự sinh thái Đan Phượng được ví như "Đà Lạt thu nhỏ trong lòng Hà Nội","Tuyệt tác Yên bình lay động mọi xúc cảm". Biệt thự sinh thái Đan Phượng nơi mang đến sự yên bình, cuộc sống hoàn hảo và như một tuyệt tác nơi trần thế gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng hiện đại và đẳng cấp.

Với xu hướng sống ngoại ô, làm việc nội đô, Biệt thự sinh thái Đan Phượng đáp ứng được nhu cầu về giao thông thuận tiện, về một cuộc sống tiện nghi hiện đại với nhiều tiện ích công cộng.

Liên hệ: 0909 61 3696 - Mr Ngọc Tuyền tư vấn chuyên sâu biệt thự sinh thái Đan Phượng để lựa chọn những vị trí phù hợp nhất





0 nhận xét:

Đăng nhận xét