Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

Ý nghĩa Chùa Đại Từ Ân trong khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng ( The Phoenix Garden)

Ý nghĩa Chùa Đại Từ Ân trong khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng ( The Phoenix Garden)
Biệt thự The Phoenix Garden là dự án sinh thái duy nhất phía Tây Hà Nội có quy mô 45 hec-ta được xây dựng hoàn toàn là các ngôi biệt thự diện tích 200m2- 400m2 -600m2 -800m2 không có nhà liền kề, không có chung cư. Các ngôi biệt thự được xây theo lối kiến trúc Tân cổ điển sang trọng nhiều không gian nhà vườn, không khí trong lành tựa như "Đà Lạt trong lòng Hà Nội"

1. Vị trí chùa Đại Từ Ân
- Chùa Đại Từ Ân được xây dựng trong dự án The Phoenix Garden Thị trấn Phùng, Huyện Đan Phượng,TP.Hà Nội.

Trung tâm Dự án biệt thự The Phoenix Garden là bức tượng phật Adida cao 25m được dát vàng phản chiếu với ánh nắng mặt trời như luôn tỏa luồng hào quang chiếu sang toàn dự án. Bức tượng phật hướng mặt vào ngôi chùa Đại Từ Ân rộng gần 2 hec- ta . Tượng phật được thiết kế theo lối giả cổ và sơn son thiếp vàng khác hẳn với những ngôi chùa khác hiện có. 

Tượng phật Adida cao 25m được đặt tại quảng trường trung tâm dự án The Phoenix Garden

Toàn bộ khu chùa bao gồm Tam Bảo, nhà Tổ, nhà Tăng, giảng đường, ký túc xá, thư viện, hội trường … được xây dựng trên 2 tầng. Đặc biệt Tam Bảo và nhà Tổ được sử dụng toàn bộ bằng gỗ lim Lào.

Một vinh dự đối với chùa là, vì những ý nghĩa và những nét độc đáo của chùa nên đã được đích thân đức Đệ tam Pháp chủ Trưởng lão Hòa thượng Thích Phổ Tuệ đặt đá và đặt tên.

Quang cảnh Chùa Đại Từ Ân trong biệt thự The Phoenix Garden

Giải thích ý nghĩa vì sao lại có ngôi chùa bề thế, đẹp đẽ như vậy giữa khu đô thị sinh thái Ông Nguyễn Vũ Băng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư DIA cho biết, theo ông được biết ở nước ngoài khi xây dựng khu đô thị mới thường xây dựng theo khu tâm linh phục vụ cộng đồng. Ngôi chùa Đại Từ Ân được Công ty DIA xây dựng với số vốn là 120 tỷ và công đức, bàn giao lại cho Trường trung cấp Phật giáo Hà Nội là nơi đào tạo hơn 300 tăng ni trong chùa.

Chùa Đại Từ Ân không những đáp ứng được nhu cầu tâm linh tôn giáo của các cư dân trong khu đô thị mà còn cho cho du khách thập phương và cư dân quanh vùng.

Các bức tượng phật,các vị La Hán được đặt quanh Chùa Đại Từ Ân và quanh hồ bán nguyệt.







Dự án biệt thự The Phoenix Garden còn thu hút bởi "Concept" thiết kế của chủ đầu tư các ngôi biệt thự được xây hoàn toàn trên những đồi thông có độ cao không đồng cốt tạo nên những làn sóng nhấp nhô ẩn hiện trong những tán lá thông xanh mướt là những ngôi biệt thự mái ngói đỏ hồng. 

Mật độ xây dựng thấp 35% diện tích toàn khu, đến 65% diện tích dùng để xây dựng những tiện ích công cộng, có đến 20 cụm tiện ích được chia thành 64 tiện ích nhỏ để mang lại cuộc sống hoàn hảo cho cư dân trong khu đô thị.

Được biết trước đây vị trí xây chùa Đại Từ Ân chủ đầu tư đã thiết kế là những dãy nhà liền kề, tuy nhiên để phục vụ nhu cầu tâm linh và tấm lòng hướng phật Chủ tịch HĐQT Công ty đã dành trọn mảnh đất rộng gần 2ha và 120 tỷ xây dựng lên ngôi chùa Đại Từ Ân hôm nay.

Không gian xanh, trong lành khiến của biệt thự The Phoenix Garden

Đến biệt thự The Phoenix Garden chúng ta không khỏi choáng ngợp bởi không gian trong lành, bởi ngàn hoa, bởi sự độc đáo của dự án

Hiện tại Biệt thự The Phoenix Garden đang được Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát phân phối.

Khách hàng có thể liên hệ phòng kinh doanh để lựa chọn những vị trí phù hợp nhất của dự án để được hưởng thụ những không gian, những tiện ích, những dịch vụ hàng đầu mang lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho mình và gia đình

Đại diện phòng kinh doanh: hotline: 0909 61 3696 - Mr Tuyền


0 nhận xét:

Đăng nhận xét