Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Cận cảnh vẻ đẹp biệt thự sinh thái cao cấp Đan Phượng -The Phoenix Garden

Những ngày qua giới săn bất động sản đầu tư cũng như những người dân Hà Nội đổ xô về biệt thự sinh thái cao cấp Đan Phượng - The Phoenix Garden "Đà Lạt trong lòng Hà Nội" vậy The  Phoenix Garden có gì khiến cho cư dân mạng phải điên đảo tìm đến, chúng ta hãy dạo quanh một vòng dự án The Phoenix Garden.

Dự án biệt thự The Phoenix Garden có quy mô 45 hec- ta với ý tưởng xây dựng một Đà Lạt thu nhỏ với những ngôi biệt thự xây dựng trên đồi thông, với bạt ngàn thế giới của hoa, của thiên nhiên xanh mướt mang lại không gian trong lành, tiện ích hạ tầng đồng bộ. Được xây dựng thành 24 cụm tiện ích công cộng, mật độ xây dựng thâp, ai đến The Phoenix cũng phải thốt lên vì vẻ đẹp Yên bình dự án mang lại.

Phối cảnh dự án biệt thự The Phoenix Garden

Một dự án đẳng cấp có một không hai tại Hà Nội The Phoenix Garden được ví như "Biệt thự triệu đô" dành cho các đại gia sở hữu.

Trong khi xu hướng sống ngoại ô làm việc nội đô ngày càng trở thành một trào lưu, hoặc sở hữu ngôi nhà thứ 2 ở ngoại ô. Nơi đây trở thành điểm dừng chân vào cuối tuần của cả gia đình vào những dịp nghỉ lễ để lấy lại năng lượng tràn đầy trước khi trở về với cuộc sống xô bồ nơi nội đô.

Điểm nổi bật của dự án cũng như mang đến một ý nghĩa thiêng liêng là bức tượng Phật Adida cao 25m dát vàng được đặt ngay quảng trường của cũng chính là trung tâm của dự án mặt Phật hướng vào chùa Đại Từ Ân như mang đến sự thịnh vượng Bình An cho toàn thể cư dân trong khu đô thị

Tượng phật AdiDa cao 25m

Dọc mặt đường Tây Thăng Long là dải tiện ích nổi bật nhất là đồi hoa Tây bắc với bạt ngàn các loại hoa được thay đổi theo mùa


Đồi hoa Tây Bắc xanh mướt

Những đồi hoa tam giác mạch cuốn hút giới trẻ

Biệt thự The Phoenix Garden địa điểm check-in yêu tích của giới trẻ

Vườn hướng dương theo tren 2018

Những đồi thông dọc đường nội khu

Những ngôi biệt thự lấp ló sau đồi thông cạnh vườn hoa

Đồi thông tựa như Đà Lạt thơ mộng

Kênh Phiền muộn dọc dự án biệt thự The Phoenix Garden

Những ngôi biệt thự The Phoenix Garden lô góc

Không gian xanh Yên bình của khu sinh thái Đan Phượng

Những ngôi biệt thự The Phoenix Garden diện tích 600m2

Biệt thự The Phoenix Garden lấp ló bên những rặng thông xanh

Liên danh chủ đầu tư Hải Phát Land hiện đang phân phối quỹ sản phẩm biệt thự diện tích 200m2-400m2 tại biệt thự The Phoenix Garden. Quý khách hàng tham quan dự án liên hệ phòng kinh doanh:

Hotline: 0909 61 3696 Mr Ngọc Tuyền ( xe điện đưa đón tham quan dự án)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét