Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

The Phoenix Garden "Ốc đảo" nghỉ dưỡng cuối tuần cách trung tâm Hà Nội 30 phút chạy xe

Biệt thự The Phoenix Garden Đan Phượng đã không còn xa lại với các du khách tham quan bởi "Concept" thiết kế đặc biệt, bởi đặc trưng khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng cuối tuần của cư dân Hà Nội.

The Phoenix Garden "Ốc đảo" nghỉ dưỡng cuối tuần cách Hà Nội 30 phút chạy xe

Biệt thự The Phoenix Garden được biết đến như " Đà Lạt trong lòng Hà Nội" nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 20km. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng với biệt thự ở ngoại ô thành phố được bao trùm bởi thiên nhiên xanh mát.
Từ trên cao nhìn xuống biệt thự The Phoenix Garden như một Đà Lạt thu nhỏ với một màu xanh mướt của thông, những tảng màu của các loại hoa

Một góc đồi hoa Tây Bắc

Và những thảm hoa cạnh những ngôi biệt thự mái đỏ

Một màu xanh mướt bao trùm cả khu biệt thự The Phoenix Garden

Khi mới đặt chân vào khu đô thị The Phoenix Garden, chúng ta đã bắt gặp cả một vườn cây xanh rộng lớn. Bãi cỏ rộng mênh mông với vô số các loại hoa thơm khoe sắc. Bể bơi lớn và hiện đại. Bạn có thể thư giãn thả mình trong dòng nước trong-xanh-mát giải nhiệt những ngày hè oi nóng của thủ đô.

Khu vườn tham quan được trồng xen kẽ các loại cây từ cây cảnh đến các cây ăn quả, cây hoa. Xen giữa khu vườn được đặt những chiếc ghế đu xinh xắn, những tiểu cảnh nhỏ đáng yêu. Bạn có thể thoải mái check in những tấm hình sống ảo cực xinh khi đi tham quan khu vườn.

Màu xanh của Biệt thự The Phoenix Garden còn đến từ hai bên hồ bán nguyệt, kênh phiền muộn dọc dự án ngay quảng trường rộng lớn. Ở giữa hồ còn có các tiểu cảnh ngón tay phật, các đảo nhỏ thu hút cư dân và khách tham quan.

Biệt thự The Phoenix Garden- Khu đô thị nghỉ dưỡng có một không hai dành cho các đại gia khẳng định đẳng cấp thượng lưu.

 Thiết kế tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

Mẫu thiết kế biệt thự 200m2 tại biệt thự The Phoenix Garden

Biệt thự The Phoenix Garden lấp ló bên hàng thông xanh

Khu biệt thự sinh thái bao gồm đầy đủ các dịch vụ vui chơi phục vụ từ người lớn đến trẻ nhỏ. 

Với những người đã có gia đình, đặc biệt là đã có con nhỏ thì nơi đây cũng vô cùng thích hợp. Sở dĩ như vậy vì biệt thự The Phoenix Garden còn có cả khu vui chơi chuyên nghiệp dành cho trẻ em với nhà bóng, lưới leo trèo, cầu trượt và đường ống. 

Với xu hướng nghỉ dưỡng cuối tuần tại những địa điểm không quá xa trung tâm Hà Nội để không mất thời gian di chuyển mệt mỏi thì biệt thự sinh thái The Phoenix Garden đang là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Đặc biệt với sự quy hoạch của UBND thành phố Hà Nội khu vực phía Tây Hà Nội sẽ sở hữu các khu sinh thái mật độ xây dựng thấp, hình thành các vành đai xanh cùng với sự xuất hiện của dự án Vin Gree City Đan Phượng chắc chắn nơi đây sẽ được đầu tư ưu ái về cơ sở hạ tầng tiện ích. Cũng là một trong những điểm thu hút các nhà đầu tư bất động sản săn lùng.

Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát đơn vị tư vấn phân phối độc quyền sản phẩm biệt thự sinh thái The Phoenix Garden
Liên hệ phòng kinh doanh để tham quan dự án: Hotline: 0909 61 3696 - Mr Tuyền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét