Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Cánh đồng hoa hướng dương đẹp rực rỡ ngay tại Hà Nội khu sinh thái cao cấp Đan Phượng

Cánh đồng hoa hướng dương đẹp rực rỡ ngay tại khu sinh thái cao cấp Đan Phượng The Phoenix Garden
Không phải Cúc Họa My, hàng ngàn dân thủ đô đang săn những hình ảnh hoa Hướng Dương rực rỡ tại các cánh đồng hoa.

Không phải  tìm kiếm đâu xa ngay tại thủ đô Hà Nội khu biệt thự sinh thái cao cấp Đan Phượng The Phoenix Garden năm nay xuất hiện cánh đồng hoa hướng dương đang khoe sắc

Vườn hướng dương tại biệt thự The Phoenix Garden Khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng

Buổi chiều ngày cuối tuần, đông đảo người dân thủ đô và du khách ghé thăm, cánh đồng hoa hướng dương đẹp rực rỡ, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 20km, trên một khu đồi tại The Phoenix Garden thuộc Khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng.

Vườn hướng dương đang khoe sắc tại biệt thự The Phoenix Garden

Chẳng cần phải tới tận Nghệ An hay Thái Bình xa xôi, ngay tại Hà Nội cũng có một cánh đồng hoa hướng dương vàng rực đẹp “chất ngất” khiến các bạn trẻ và cộng đồng mạng “chao đảo” và không thể kiềm lòng nổi bởi cánh đồng hoa hướng dương nở đẹp rực rỡ dưới bầu trời của những ngày cuối tháng 11.

Vườn hướng dương rực rỡ là điểm thu hút khách tham quan

Vườn hướng dương vàng rực thu hút du khách ở đủ mọi lứa tuổi, với nhiều “concept” chụp hình và trang phục khác như: Từ áo dài cho tới trang phục bình thường, năng động… Mọi thứ đều phù hợp để tạo dáng bên loài hoa này

Ruộng bậc thang tại The Phoenix Garden

Dọc các tuyến đường trong khu sinh thái, những hàng thông xanh ngút ngàn được trồng trải dài bao quanh cùng khí hậu trong lành và mát mẻ. Nơi đây được nhiều người ưu ái ví như một “Đà Lạt thu nhỏ” ngay tại Hà Nội với rất nhiều loài hoa đang nở rực rỡ khắp cánh đồng.

Những hàng thông đều xanh mướt cũng là nơi check in của giới trẻ


Rặng Ban tím nở hoa rực rỡ quanh hồ bán nguyệt



Có rất nhiều "Concept" để các bạn có thể check in


    Không gian tĩnh lặng, không khí thoáng mát chuẩn sinh thái, nhiều tiểu cảnh đẹp, cánh đồng hoa bát ngát tất cả tạo nên một The Phoenix Garden đẳng cấp.

    Ngoài ra chủ đầu tư Hải Phát Land đang phân phối các sản phẩm biệt thự 200m2- 400m2 với thết kế Tân cổ điển sang trọng, mật độ xây dựng toàn khu thấp (35%), diện tích vườn lớn.

Liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn chuyên sâu lựa chọn những vị trí phù hợp nhất biệt thự The Phoenix Garden  0909 61 3696 Ngọc Tuyền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét