Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Ý nghĩa đôi mắt Phật tại lan can hồ biệt thự The Phoenix Garden


Tại sao quanh dự án The Phoenix Garden dọc hồ bán nguyệt, kênh Phiền muộn luôn xuất hiện đôi mắt phật, hình cờ phật? ít ai hiểu được ý nghĩa, ý tưởng của chủ đầu tư DIA

 Đến với biệt thự The Phoenix Garden chúng ta không thể không trầm trồ trước vẻ đẹp, sự tĩnh lặng của dự án với ý tưởng xây dựng đặc biệt, không khí trong lành và đặc biệt chủ đầu tư rất tâm linh.


Ngôi chùa Đại Từ Ân được chủ đầu tư DIA xây dựng trên diện tích đất gần 2ha với tổng số vốn đầu tư lên đến 120 tỷ và được tặng lại cho trường trung cấp Phật giáo Hà Nội.
Ngôi chùa Đại Từ Ân đã hoạt động

    Bức tượng phật dát vàng cao 25m mặt hướng vào chùa được đặt ngay giữa quảng trường trung tâm dự án như mang đến sự bình an cho cả dự án.

Tượng phật đặt chính giữa quảng trường trung tâm dự án

   Dọc cả dự án luôn xuất hiện những lan can quanh hồ, dọc kênh phiền muộn là những đôi mắt cùng những lời răn dạy của Phật nhưng ít ai hiểu được ý nghĩa sâu sắc của những đôi mắt Phật

    Giải thích về ý nghĩa của lan can hồ bán nguyệt tại biệt thự The Phoenix Garden

  Toàn bộ lan can hồ là hình lá cờ Phật giáo. Lá cờ Phật giáo biểu trưng cho tinh thần thống nhất của Phật tử trên toàn thế giới. Cờ Phật giáo còn tượng trưng cho niềm tin, chính tín và sự yêu chuộng hòa bình của mọi người con Phật.

Cờ phật biểu tượng cho tinh thần thống nhất

  Đôi mắt Phật được đặt tại vị trí trung tâm của lan can. Đôi mắt Phật nhìn ra bốn hướng để tượng trưng cho sự toàn tri. Đôi mắt Phật tượng trưng cho tinh thần và đạo lý của nhà Phật.

Đôi mắt phật biểu tượng cho sự toàn trị


  Phía dưới đôi mắt Phật là các hạt giống của tâm hồn, các hạt giống này phát triển (theo các thanh dọc - tượng trưng cho các nhánh của thân cây) và được nuôi dưỡng bởi tinh thần và đạo lý của nhà Phật, cuối cùng đơm hoa kết quả (hình cong phía trên đôi mắt). Điều này thể hiện luật nhân quả của nhà Phật.


 Các biểu trưng của lan can hồ muốn nhấn mạnh đến luật NHÂN - QUẢ của nhà Phật với ý niệm truyền tải mong muốn chúng ta luôn nuôi dưỡng tâm hồn theo tin tinh thần và đạo lý nhà Phật để sống tốt hơn, sống có ích cho gia đình và xã hội.





Liên hệ tham quan dự án: 0909 61 3696 Mr Ngọc Tuyền tư vấn chuyên sâu biệt thự The Phoenix Garden

0 nhận xét:

Đăng nhận xét