Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019

Khu du lịch sinh thái Đan Phượng như thế nào, có đẹp không?

Khu du lịch sinh thái Đan Phượng cách Trung tâm Hà Nội chưa đầy 20km, đang rực rỡ cải trắng, cải vàng trên những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp như Tây Bắc. Ngoài ra còn bạt ngàn hoa cánh bướm đủ màu, hoa sao nhái vàng rực, hoa ban, hoa vàng anh… cũng đang đua nhau khoe sắc. Bạn có thể đến ngắm cảnh, dã ngoại, tổ chức họp lớp, hội nhóm… cũng có thể cho bọn trẻ nhỏ đến chơi, thư giãn… Ngay trong khu Sinh thái cũng có một ngôi chùa rất đẹp và yên bình.

Biệt thự sinh thái Đan Phượng giá chỉ từ 19 triệu/m2













Khu Đô thị Sinh thái Cao cấp Đan Phượng - The Phoenix Garden



Cánh đồng hoa cải tại khu du lịch sinh thái Đan Phượng

Khá là tiện cho việc tới đây thăm quan, nếu đi xe máy bạn đi dọc theo quốc lộ 32 đến Trung tâm thị trấn Phùng rẽ phải vào cổng chào Khu Công nghiệp Đan Phượng chưa đầy km là thấy The Phoenix Garden ngay bên tay trái. Hoặc bạn có thể đi xe bus 20 từ Cầu Giấy xuống bến xe Phùng rồi đi bộ hoặc 10-15k xe ôm vào tận cổng. Vào cổng tự do còn nếu vào trong vườn hoa chụp ảnh thì 20k/ người.

Khu du lịch sinh thái Đan Phượng hay còn có tên gọi thương mại là The Phoenix Garden

Chỉ cần nửa ngày nghỉ thôi cũng đủ để bạn tha hồ ngắm cảnh, thư giãn, chụp cho mình những bức ảnh rực rỡ bên hoa, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân lên nào… thời điểm hiện tại hoa lá đang nở rất đẹp.


Ảnh bài ‎Nguyễn Lan Tím

0 nhận xét:

Đăng nhận xét