Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Biệt thự The Phoenix Garden dự án cộng hưởng tiện ích từ Vin City Đan Phượng

Biệt thự The Phoenix Garden dự án cộng hưởng tiện ích từ Vin City Đan Phượng

Ngày 31/05/2018 UBND thành phố Hà Nội đã có công văn số 2408UBND/ĐTgiao UBND huyện Đan Phượng và Tập đoàn Vingroups thực hiện việc đền bù giải phóng mặt bằng thuộc các xã Tân Hội, Liên Trung, Tân Lập, Liên Hà thuộc huyện Đan Phượng . Dự án có quy mô 136 hec -ta chỉ cách dự án biệt thự sinh thái The Phoenix Garden 1.5km cũng có quy mô 45 ha.

Dọc theo quốc lộ 32 về phía Tây Hà Nội hiện tại ngoài The Phoenix Garden thì chưa có một dự án nào gần trung tâm Hà Nội đáp ứng được các tiêu chuẩn đẳng cấp về sinh thái. Biệt thự The Phoenix Garden là dự án sinh thái được xây dựng hoàn toàn là các ngôi biệt thự không có nhà liền kề, không có chung cư, mật độ xây dựng thấp 35%. Hệ thống tiện ích đầy đủ mang lại cuộc sống hoàn hảo viên mãn cho các cư dân trong khu đô thị.

Biệt thự The Phoenix Garden đã được khởi công xây dựng từ những năm 2009, hệ thống hạ tầng tiện ích đã hoàn thiện 100%. Giai đoạn 1 của dự án là các ngôi biệt thự nhà vườn diện tích lớn từ 400m2- 600m2- 800m2. Hiện tại chủ đầu tư dự án đang triển khai bán hàng giai đoạn 2 gồm các ngôi biệt thự diện tích 200m2 -400m2.

65% diện tích đất của Biệt thự The Phoenix Garden được dùng để trồng cây xanh và xây dựng hệ thống tiện ích công cộng. Trong khu có đến 24 cụm tiện ích với gần 100 tiện ích lớn nhỏ, đây thực là "Khu đô thị đáng sống nhất phía Tây Hà Nội"

Dự án Vin City Đan Phượng chỉ cách Biệt thự sinh thái The Phoenix Garden khoảng 1.5 km theo đường Tân Hội, cư dân của hai khu đô thị sẽ được hưởng những lợi ích không nhỏ từ việc cộng hưởng lợi ích của hai dự án lớn.

Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu chức năng đô thị Green City

Biệt thự The Phoenix Garden hiện hữu



Sở hữu những hàng thông xanh 10 năm tuổi


Hệ thống hạ tầng nội khu đã hoàn thiện 100%

Các ngôi biệt thự có diện tích lớn đã về ở

Các ngôi biệt thự Vip tiếp tục được được hoàn thiện 

Cảnh quan luôn được chủ đầu tư chăm sóc

Hoa tại biệt thự The Phoenix Garden luôn rực rỡ

Đồi hoa Tây bắc tại biệt thự The Phoenix Garden

Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát đơn vị tư vấn dự án biệt thự The Phoenix Garden và phân phối độc quyền.
Liên hệ Hotline tham quan dự án: 0909 61 3696 - Mr. Ngọc Tuyền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét