Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

The Phoenix Garden, biệt thự sinh thái Đan Phượng "tuyệt tác yên bình lay động mọi xúc cảm"

The Phoenix Garden, biệt thự sinh thái Đan Phượng "tuyệt tác yên bình lay động mọi xúc cảm"

Biệt thự sinh thái Đan Phượng được biết đến như một "Đà Lạt trong lòng Hà Nội" nơi mang lại Yên bình là chuẩn mực cho cuộc sống hoàn hảo chốn nhân gian.


Một không gian sống đặc sắc hài hoà mọi giai điệu âm thanh của trời xanh cao vút, trong mát hương quê, thiên nhiên khoáng đạt và phố thị nhộn nhịp với thế giới dịch vụ siêu hạng tuyệt tác.

Lấy cảm hứng từ Đà lạt thơ mộng, kết hợp hoàn hảo với nét tinh tế và gần gũi trong văn hoá Việt Nam, tạo nên một tổng thể hài hoà – một bản giao hưởng đa âm sắc. 

Bước chân vào khuôn viên dự án là bạn đã bước vào một thế giới khác, thanh bình và tĩnh lặng, bỏ lại sau lưng những hối hả nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được hương vị của thiên nhiên ngập tràn trong từng chi tiết nhỏ nhất. 


Đó là những con đường dạo bộ hiền hòa giữa hàng thông xinh, những khóm hoa hồng, hoa cẩm tú cầu để bạn có thể thoải mái bước chân trần thư giãn. Những khuôn viên xanh mướt, hệ thống tiện ích cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ đến từng nhành cây, ngọn cỏ. Những căn biệt thự tân cổ điển ẩn sau hàng thông xanh và vườn hoa thắm sắc… Đó chính là hình ảnh của The Phoenix Garden – Đà Lạt trong lòng Hà Nội.


Được mệnh danh là "tuyệt tác bình yên lay động mọi cảm xúc", The Phoenix Garden sở hữu một không gian chuẩn sinh thái với sự kết hợp hài hòa giữa không gian xanh và nghệ thuật kiến trúc. Đến với The Phoenix Garden, bất cứ ai cũng ngỡ ngàng bởi mình đang lạc trong không gian sinh thái có đầy đủ các tiện ích nghỉ dưỡng để mỗi ngày sống là một ngày tận hưởng những giá trị đỉnh cao.

Cuộc sống hiện đại cuốn ta vào nhịp sống ồn ào, xô bồ mà quên đi những vẻ đẹp bình dị... để rồi có một lúc nào đó ta bất chợt nhận ra ta đã từ lâu lắm rồi không được hưởng sự yên bình để tâm hồn tĩnh lặng trở về với con người nguyên bản và trở lại mạnh mẽ hơn.

Cách trung tâm Hà Nội không xa, chỉ khoảng 20 phút chạy xe bạn đã đến được với nơi mang lại sự tĩnh lặng trong tâm hồn, nơi cả gia đình 

Điểm nhấn của dự án The Phoenix Garden là ngôi chùa Đại Từ Ân và bức tượng Adida cao 25m dát vàng mang lại linh khí cho cả dự án.


Biệt thự sinh thái Đan Phượng là tổng hòa của thiên nhiên, con người đất trời nơi đây mang lại cuộc sống hoàn hảo cho các thế hệ thành viên trong gia đình

Với tổng diện tích 45 ha được xây dựng hoàn toàn là biệt thự, không có nhà liền kề, không có chung cư, mật độ xây dựng thấp 
♥  Biệt thự The Phoenix Garden – KĐT đáng sống phía Tây Hà Nội: Hạ tầng đồng bộ, dịch vụ tiện ích được đầu tư, dự án The Phoenix Garden tọa lạc tại phía Tây Hà Nội đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

♥  Vị trí vô cùng thuận lợi:  tiếp giáp với trục đường chính có hệ thống giao thông thuận tiện giáp đường Tây Thăng Long, Hoàng Quốc Việt kéo dài và giáp đường Vành đai 4, The Phoenix Garden chỉ cách Mỹ Đình 15 phút đi xe và di chuyển vào trung tâm Hà Nội.

♥  Sở hữu không gian sống hoàn hảo, khép kín đầy đủ phục vụ mọi nhu cầu của cư dân: Khu tâm linh có ngôi chùa Đại Từ Ân đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, Khu TTTM, Khách sạn và nhà hàng năm sao, Khu thể thao giải trí, phòng tập GYM, bể bơi ngoài trời, sân tenis đất nện, Khu nhà trẻ mẫu giáo, Trung tâm y tế chăm sóc sức khoẻ bên cạnh nhiều tiện ích khác…

♥  “Biệt thự đồi thông” – The Phoenix Garden có “kiến trúc thiết kế độc đáo”, ẩn hiện dưới các đồi thông với diện tích phân lô lớn từ 200m2 – 400m2 – 600m2 – 800m2/ căn biệt thự, trong khi mật độ xây dựng chỉ 35%, cây xanh cảnh quan nhiều, hồ điều hòa trải dài, các tiểu cảnh nội khu hài hoà thoáng đãng, không gian trong lành. Đây là khu biệt thự đơn lập chuyên biệt không có chung cư biệt thự và nhà liền kề trong khu đô thị.

♥  “Mức giá hợp lý” chỉ từ 5 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu Biệt thự The Phoenix Garden – Tầm nhìn biệt thự TRIỆU ĐÔ.

Dự án “The Phoenix Garden – Biệt thự đồi thông” hứa hẹn là dự án “đánh thức” những ước mơ về một cuộc sống “xanh” với điều kiện sống chuẩn mực được đông đảo khách hàng đón nhận.

Đơn vị Quản lý Bán hàng – Hải Phát Land – Liên danh chủ  đầu tư dự án & trực tiếp phân phối độc quyền biệt thự The Phoenix Garden:


CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN HẢI PHÁT – HẢI PHÁT LAND.

Địa chỉ: Tầng 2 CT4, Tổ hợp TMDV và Căn hộ The Pride, KĐT mới An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Hotline: 0909 61 36 96 Mr Ngọc Tuyền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét