Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Biệt thự sinh thái Đan Phượng- Biệt thự đồi thông- Đà Lạt trong lòng Hà Nội

Biệt thự sinh thái Đan Phượng- Biệt thự đồi thông- Đà Lạt trong lòng Hà Nội

Biệt thự sinh thái Đan Phượng sở hữu gần 100 tiện ích và cảnh quan đa dạng, được quy hoạch thành trên 20 cụm tiện ích đan xen (Khách sạn; nhà hàng café; hầm rượu; sân chơi trẻ em; tháp năng lượng), hay những tiện ích phục vụ đời sống tín ngưỡng như Chùa Đại Từ Ân; Kênh phiền muộn; Cây ước nguyện, và các khu phức hợp thể thao. 


Hải Phát Land phân phối dự án biệt thự sinh thái Đan Phượng
 Đà Lạt trong lòng Hà Nội- Biệt thự đồi thông
Hotline: 0909 61 3696-  Mr Ngọc Tuyền


Biệt thự The Phoenix Garden "Đà Lạt trong lòng Hà Nội", được mệnh danh là “tuyệt tác yên bình lay động mọi xúc cảm”, The Phoenix Garden sở hữu một không gian chuẩn sinh thái với sự phối hợp hài hòa giữa không gian xanh và nghệ thuật kiến trúc. Ở đó, trẻ nhỏ có thể sáng tạo bất tận với màu của nắng, gió, của tự nhiên nguyên bản, bố mẹ có thể thỏa sức tái tạo năng lượng với các tiện ích đẳng cấp, ông bà sẽ được hồi sinh sức khỏe nhờ sự yên bình và cảm giác thư thái.”

Biệt thự sinh thái Đan Phượng- Tuyệt tác yên bình lay động mọi xúc cảm

The Phoenix Garden sống chuẩn sinh thái, hưởng trọn bình an

Tại biệt thự sinh thái Đan Phượng ông bà được hồi sinh sức khỏe

Trẻ nhỏ thỏa sức sáng tạo với màu của nắng, gió của tự nhiên nguyên bản

Những vườn cải trắng, cải vàng đang nở hoa rực rỡ bên những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp như núi rừng Tây Bắc. Ngoài ra còn bạt ngàn hoa cánh bướm đủ màu, hoa sao nhái vàng rực, hoa ban, hoa vàng anh… cũng đang đua nhau khoe sắc tại khu sinh thái Đan Phượng - nơi được mệnh danh là Đà Lạt thu nhỏ ở Hà Nội, cách trung tâm thành phố chừng 20km.


Điểm nổi bật không chỉ sát xịt trung tâm Hà Nội, mà người ta còn không khỏi ấn tượng bởi những sắc hoa rực rỡ kéo dài mường tượng như những chiếc thảm nhung thơ mộng, mơn man giữa đất trời. Không chỉ nhiều loài hoa như Đà Lạt, những luống hoa lại được mọc lên trên những thửa ruộng bậc thang y chang Tây Bắc. 

Đồi hoa Tây Bắc tại biệt thự The Phoenix Garden

Những luống hoa cánh bướm khoe sắc tại khu sinh thái Đan Phượng

The Phoenix Garden- biệt thự đồi thông

Dọc hai bên đường nội khu được trồng bằng những hàng thông có thâm niên 10 năm tuổi, các ngôi biệt thự ngói đỏ hồng được xây dựng trên các đồi có độ cao không đồng cốt tạo nên những làn sóng nhấp nhô, đây là điểm khác biệt lớn nhất với các dự án tại Hà nội, không gian xanh, không khí trong lành tạo nên một Đà Lạt trong lòng Hà Nội.

Tại The Phoenix những hàng thông nội khu có thâm niên 10 năm tuổi

Không gian xanh bất tận tại biệt thự đồi thông

DỰ ÁN BIỆT THỰ SINH THÁI ĐAN PHƯỢNG- ĐÀ LẠT TRONG LÒNG HÀ NỘI

Được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp tài ba, biệt thự sinh thái Đan Phượng mang đầy tính sáng tạo và độc đáo. Sự sang trọng và hiện đại của các biệt thự thiết kế mái dốc kiểu châu Âu pha với nét cổ kính của ngôi chùa Bắc Bộ là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa hiện đại và văn hóa Á Đông truyền thống.



Biệt thự đồi thông thị chỉ toàn biệt thự, không có chung cư và nhà liền kề. Biệt thự được xây dựng trên các đồi thông luôn xanh mát bốn mùa, màu đỏ của mái ngói ẩn hiện dưới làn lá thông là một nét đặc biệt và duy nhất tại Hà Nội – chỉ có ở khu du lịch sinh thái Đan Phượng.



Đến với Biệt thự đồi thông, Quý khách hàng hoàn toàn đắm chìm trong không gian sống lý tưởng, hài hòa trong thiên nhiên rộng mở với hồ nước, cây xanh và các không gian bán đảo.

QUY MÔ DỰ ÁN

The Phoenix Garden với diện tích 45ha, là dự án duy nhất gần trung tâm Hà Nội chỉ có biệt thự cao cấp (không có chung cư và nhà liền kề)



– Khu biệt thự 589 lô, có diện tích từ 200m2, 400m2, 600m2 đến 800m2.



– Khu trung tâm thương mại: 6.494 m2.

– Khu khách sạn và nhà hàng: 7.289 m2.

– Khu nhà trẻ mẫu giáo: 1.000 m2.
– Khu thể thao, giải trí: 13.754 m2.
– Khu trung tâm y tế: 850 m2.
– Khu tâm linh – Chùa: 19.275m2.

VỊ TRÍ BIỆT THỰ SINH THÁI ĐAN PHƯỢNG


Đây là dự án biệt thự cao cấp có khoảng cách tới trung tâm Hà Nội gần nhất. Từ biệt thự sinh thái Phùng xuôi theo mạch giao thông dễ dàng kết nối tới các quận Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ,…

– Phía Bắc giáp đường Tây Thăng Long, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài.

– Phía Tây giáp kênh Đan Hoài, có tuyến đường rộng 20m.
– Phía Đông giáp đường vành đai 4.
– Phía Nam giáp đường đi Tân Hội rộng 20m và cách đường 32 (Hà Nội – Sơn Tây) rộng 800m.

Không gian xanh: Hồ nước lớn được đặt tại vị trí trung tâm và là trái tim của dự án. Giữa hồ là đài phun nước hiện đại. Dọc hai bên đường đi dẫn vào các biệt thự là những hàng thông, xen kẽ những vườn hoa.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN THE PHOENIX GARDEN, BIỆT THỰ SINH THÁI ĐAN PHƯỢNG


Khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden tại Đan Phượng được xem như một Đà Lạt nằm trong lòng Hà Nội. Những thảm cỏ xanh mướt, những lối đi đầy hoa dại ven rặng thông xanh, những con người thong dong, tự tại chiêm nghiệm bài học quý giá trong ngôi chùa kỳ vĩ nhưng gần gũi… chính là hình ảnh của The Phoenix Garden.

Biệt thự sinh thái Đan Phượng giai đoạn 1 cư dân đã về ở

The Phoenix Garden đã hoàn thiện 100% về hạ tầng cơ sở
Các ngôi biệt thự diện tích lớn vẫn tiếp tục được xây dựng

Hệ thống tiện ích vẫn đang được triển khai xây dựng

Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát mở bán các các lô biệt thự diện tích 200m2-400m2
Liên hệ mua bán biệt thự sinh thái Đan Phượng 0909 61 3696 - mr Ngọc Tuyền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét