Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Lý giải vì sao biệt thự The Phoenix Garden Đan Phượng tạo sóng đầu tư mới

Vì sao biệt thự The Phoenix Garden Đan Phượng lại tạo sóng đầu tư mới

The Phoenix Garden hội tụ được tất cả các yếu tố về một siêu phẩm bất động sản tại phía Tây Bắc của thủ đô.

"Giới nhà giàu Hà thành ưa thích sống nghỉ dưỡng tại biệt thự sinh thái The Phoenix Garden - KĐT đáng sống duy nhất tại phía Tây Hà Nội"

The Phoenix Garden dành tới 14,46ha, chiếm 32% diện tích cho cây xanh, công viên,hồ nước, đường dạo bộ và khu vui chơi ngoài trời. Các khoảng không xanh được bố trí bài bản, hợp lý với khu ở và tiện ích. Điều đó giúp cho cư dân tận hưởng tối đa nguồn khí trong lành và sống giao hòa, gần gũi hơn với thiên nhiên.




Đặc biệt, thông là cây xanh được trồng chủ yếu nơi đây. Những hàng thông xanh mướt, ấp ôm các căn biệt thự tân cổ điển Pháp, men theo lối đi, dọc tuyến đường nội khu. Đồi thông nhấp nhô, vươn mình reo trong gió, lãng mạng chẳng khác nào xứ Đà Lạt mộng mơ. Chẳng thế mà The Phoenix Garden được ví là” Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Hà Nội”.

Đại Từ Ân, ngôi chùa mang nét đặc trưng của kiến trúc, văn hóa, tâm linh Bắc Bộ. Với diện tích xây dựng 19.275m2 gồm các khu nhà Tam bảo, nhà Tổ, nhà Tăng, Giảng đường… Đặc biệt, tượng Phật A Di Đà cao 25m, được đặt ngay giữa trung tâm tạo ra sự kết nối linh thiêng cho toàn khu đô thị. Sống bên mái chùa, được che chở, hưởng sự an yên còn gì sánh bằng.

Ngôi chùa là chốn sinh hoạt văn hóa, tinh thần đầy ý nghĩa của cư dân và Phật tử. Nơi trải nghiệm và khám phá Phật giáo cho du khách thập phương.
Chùa Đại Từ Ân còn là nơi tổ chức các khóa tu Tịnh độ, Pháp hội lớn và các Đại lễ Phật đản, Vu Lan, Khánh đảnPhật A Di Đà, Phật thành đạo…

Tiểu khu Peony Hill (Hoa Mẫu đơn) là tiểu khu sở hữu vị thế đẹp nhất Quần thể KĐT The Phoenix Garden.Các căn biệt thự tại đây được vẽ lên bởi đơn vị thiết kế SITE Architecture nổi tiếng của Pháp. Với lối kiến trúc tân cổđiển Pháp, biệt thự Peony Hill mang đến một phong thái sang trọng, đẳng cấp, khẳng định vị thế của chủ nhân.

Diện tích các căn biệt thự dao động từ 200 – 400m2 gồm 3 tầng và 1 tum. Không gian phòng bố trí thông minh, khoáng đạt nhưng không kém phần tối ưu sử dụng, đón trọn ánh sáng và khí trời.

Đặc biệt, 100% các biệt thự tại Tiểu khu Peony Hill nói riêng và quần thể The Phoenix Garden nói chung đều được xây dựng trên các đồi thông, tạo nên một môi trường sống trong lành hiếm có tại Thủ đô.



Liên hệ ngay: 0903 26 2019 Mrs Thịnh chuyên tư vấn biệt thự The Phoenix Garden Đan Phượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét