Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Biệt thự khu sinh thái Đan Phượng chốn yên bình cho gia đình tụ họp


   Cách trung tâm Hà nội không xa chỉ 15 phút chạy xe đã có một nơi để gia đình, người thân bạn quây quần bên nhau sau những ngày miệt mài làm việc. Nơi đây gần gũi với thiên nhiên, cây cối với ngàn hoa, không gian xanh, tiện ích đầy đủ đẳng cấp đó chính là biệt thự khu sinh thái Đan Phượng The Phoenix Garden.

   Tọa lạc ngay tại thị trấn Phùng, Đan Phượng, nơi tiếp giáp của đường Đại lộ Tây Thăng Long, đường vành đai 4 giao thông thuận tiện, The Phoenix Garden đang là lựa chọn của nhiều gia đình đến để tham quan, nghỉ dưỡng, và định cư.
Không gian mát mẻ, trong lành tĩnh lặng chuẩn sinh thái giúp chúng ta lấy lại năng lượng. Các ngôi biệt thự xây dựng trên đồi tạo nên sự khác biệt với các dự án khác.

   Biệt thự khu sinh thái Đan Phượng với các dãy biệt thự 200m2-400m2 do Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát- Hải Phát Land liên danh chủ đầu tư phân phối.
biệt thự khu sinh thái Đan Phượng hiện hữu

    Chính sách ưu đãi hấp dẫn.
+ Chiết khấu lên đến 3% 
+ Tặng 5 năm phí dịch vụ trị giá 40tr
+ Tặng 5 năm vé bể bơi trị giá 30tr
+Tiến độ đóng tiền linh hoạt chia thành 3 đợt

BIỆT THỰ KHU SINH THÁI ĐAN PHƯỢNG- THE PHOENIX GARDEN
Liên hệ tư vấn chuyên sâu: 0909 61 3696 - Mr Ngọc Tuyền

Lý giải sức hút biệt thự cao cấp The Phoenix Garden

Biệt thự khu sinh thái Đan Phượng The Phoenix Garden – KĐT đáng sống phía Tây Hà Nội: Hạ tầng đồng bộ, dịch vụ tiện ích được đầu tư, dự án The Phoenix Garden tọa lạc tại phía Tây Hà Nội đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

♥  Vị trí vô cùng thuận lợi:  tiếp giáp với trục đường chính có hệ thống giao thông thuận tiện giáp đường Tây Thăng Long, Hoàng Quốc Việt kéo dài và giáp đường Vành đai 4, The Phoenix Garden chỉ cách Mỹ Đình 15 phút đi xe và di chuyển vào trung tâm Hà Nội.

Biệt thự khu sinh thái Đan Phượng sở hữu không gian sống hoàn hảo, khép kín đầy đủ phục vụ mọi nhu cầu của cư dân: Khu tâm linh có ngôi chùa Đại Từ Ân đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, Khu TTTM, Khách sạn và nhà hàng năm sao, Khu thể thao giải trí, phòng tập GYM, bể bơi ngoài trời, sân tenis đất nện, Khu nhà trẻ mẫu giáo, Trung tâm y tế chăm sóc sức khoẻ bên cạnh nhiều tiện ích khác…

♥  “Biệt thự đồi thông” – The Phoenix Garden có “kiến trúc thiết kế độc đáo”, ẩn hiện dưới các đồi thông với diện tích phân lô lớn từ 200m2 – 400m2 – 600m2 – 800m2/ căn biệt thự, trong khi mật độ xây dựng chỉ 35%, cây xanh cảnh quan nhiều, hồ điều hòa trải dài, các tiểu cảnh nội khu hài hoà thoáng đãng, không gian trong lành. Đây là khu biệt thự đơn lập chuyên biệt không có chung cư biệt thự và nhà liền kề trong khu đô thị.

♥  “Mức giá hợp lý” chỉ từ 5 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu Biệt thự The Phoenix Garden – Tầm nhìn biệt thự TRIỆU ĐÔ.

Cảnh quan hiện hữu tại biệt thự khu sinh thái Đan Phượng

Toàn cảnh biệt thự khu sinh thái Đan Phượng

Biệt thự The Phoenix Garden cư dân đã về ở


Kênh phiền muộn như dải hết những phiền muộn cho cư dân trôi theo dòng nước, chỉ còn lại những Yên bình tĩnh lặng. Dòng kênh quanh năm nước nổi đối lưu với dòng sông hồng.



Biệt thự The Phoenix Garden bên những hàng thông xanh thẳng tắp tạo nên sự khác biệt độc nhất vô nhị với dự án khác.


Những hàng thông xanh mướt, tươi tốt có thâm niên đã 10 năm tuổi

Trăm  hoa  đua nở khoe sắc quanh năm

Biệt thự khu sinh thái Đan Phượng "Tuyệt tác yên bình lay động mọi xúc cảm"

Hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp
Biệt thự khu sinh thái Đan Phượng cư dân đã về ở

Biệt thự khu sinh thái Đan Phượng bên ngàn hoa

Liên hệ tư vấn chuyên sâu: 0909 61 3696 Mr Ngọc Tuyền để gia đình cùng sở hữu những lô biệt thự khu sinh thái Đan Phượng phù hợp nhất chốn bình yên nơi nhân gian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét