Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Biệt thự The Phoenix Đan Phượng nơi mang đến cuộc sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình

Biệt thự The Phoenix garden Đan Phượng nơi mang đến cuộc sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Đáp ứng được các nhu cầu về nghỉ dưỡng, luyện tập thể thao, phát triển thể chất... tạo bầu không khí trong lành, xanh sạch, cảnh quan đẹp xao xuyến lòng người The Phoenix Garden được coi như là một "Đà Lạt thu nhỏ trong lòng Hà Nội" như là "Khu đô thị đáng sống nhất phía Tây Hà Nội" quả không sai.

Các ngôi biệt thự được xây dựng xen kẽ giữa những hàng thông và hoa

Dọc theo trục quốc lộ 32, cách trung tâm Hà Nội  mới chỉ 15 phút chạy xe, chúng ta bắt gặp ngay dự án The Phoenix Garden rộng 45 ha với toàn bộ cây xanh là cây Thông được trồng trên các đồi thoai thoải tạo nên một The Phoenix đặc biệt, một The Phoenix độc nhất vô nhị.

Bước chân đến biệt thự The Phoenix Garden vào buổi sớm mai khi những giọt sương còn đọng trên lá non chúng ta cảm nhận cái lạnh hơi se se, tiếng hót líu lo của nhiều loài chim như mang chúng ta đến gần với thiên nhiên hơn, yêu cảnh sắc nơi này hơn.

Tiến lại gần những khu biệt thự với diện tích rộng được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp, mái ngói đỏ hồng lấp ló bên những ngọn thông xanh mướt, e ấp hai bên đường nội khu là những khóm hoa đủ màu sắc còn ướt sương mai. Một khung cảnh thật hữu tình, thật nên thơ.

Các ngôi biệt thự tân cổ điển với mái ngói đỏ hồng

Sau những ồn ào của cuộc sống, cuối tuần được nghỉ ngơi, giải tỏa những ưu phiền trong làn nước trong xanh tại bể bơi ngoài trời, được thỏa sức đắm mình trong muôn hoa với đồi hoa Tây Bắc, ruộng bậc thang. Đã đến với The Phoenix chúng ta không thể cưỡng lại được vẻ đẹp mộng mơ, du dương và êm đềm.

Đáp ứng nhu cầu tâm linh của cư dân, chủ đầu tư đã xây dựng ngôi chùa Đại Từ Ân rộng gần 2 ha thờ phật và bức tượng phật Adida cao 25m. Sớm bình minh nhìn những tia nắng ban mai chiếu lên bức tượng phật dát vàng như đang tỏa những tia hào quang mang lại bình an, thịnh vượng cho cư dân trong khu đô thị. Xung quanh tượng phật được đặt các tấm bia khắc những lời răn của Phật, như răn dạy phật tử.

Ngôi chùa Đại Từ Ân mang đến nguồn thịnh vượng cho cư dân tại dự án

Dọc giai đoạn 1 của dự án The Phoenix Garden là dòng kênh cũng như nguồn long mạch của dự án quanh năm đối lưu với dòng sông Hồng, nước trong xanh lững lờ trôi, in trên dòng nước là những khóm hoa leo quanh hàng rào 3 bên kênh.


Biệt thự The Phoenix Đan Phượng có đầy đủ hệ thống tiện ích với hơn 10 dịch vụ tiện ích, trung tâm thương mại, nhà hàng hầm mang lại cuộc sống lý tưởng, hoàn hảo cho các thế hệ trong gia đình.


Biệt thự The Phoenix Garden được thiết kế nhiều diện tích nhà vườn chúng ta có thể tự thiết kế các bữa tiệc trà BBQ cho gia đình, bạn bè cuối tuần thưởng ngoạn, vui chơi trong những tiện ích của dự án chúng ta như gần nhau hơn.



Dịch vụ cho thuê Villastay cũng hứa hẹn phát triển tại The Phoenix phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần của khách hàng nội đô.

Liên danh chủ đầu tư Hải Phát Land phân phối các sản phẩm biệt thự The Phoenix Garden diện tích 200m2- 400m2 với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Đóng tiền theo tiến độ dự kiến Quý III/2019 Quý khách hàng sẽ nhận nhà và hoàn thiện về ở.
Liên hệ tư vấn: 0909 61 3696 Mr Tuyền chuyên tư vấn mua bán biệt thự The Phoenix Garden


0 nhận xét:

Đăng nhận xét