Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Villastay xu hướng đầu tư bất động sản

Lý giải sức hút xu hướng đầu tư Villastay của giới đầu tư bất động sản.

Hiện tại nhu cầu nghỉ dưỡng ven đô vào cuối tuần của dân Thủ đô rất cao

Theo thống kê, mỗi năm có khoảng hơn 100 ngày cuối tuần, người dân Thủ đô lại có nhu cầu nghỉ dưỡng khoảng 20 – 30 lần/năm với khoảng cách di chuyển đi và về trong khoảng từ 60 – 90 phút. Với những số liệu đó, ước tính cần có 50.000 phòng nghỉ/năm mới đáp ứng được nhu cầu của nghỉ dưỡng của những người sống và làm việc tại Hà Nội.

Cũng theo nghiên cứu thực hiện bởi tờ The Sunday Telegraph (Anh) chỉ ra rằng bất động sản tại các vùng ngoại ô xa hoa quanh Thủ đô các nước có một trật tự mới được hình thành so với nội đô đầy xáo trộn. Bên cạnh đó, dựa trên hồ sơ của các đại lý bất động sản Savills cho thấy ít nhất 6 trong số 10 khách hàng có nhu cầu sẽ chọn sống và nghỉ dưỡng ở ngoại ô hơn.


Khách hàng đang có nhu cầu tìm dự án vừa để ở và kết hợp kinh doanh.

Tính tới thời điểm hiện tại, các dự án bất động sản vừa kết hợp để ở và cho thuê đáp ứng nhu cầu của thực của người dân không nhiều. Tuy nhiên, tại khu vực phía Tây và Tây Nam đã bắt đầu xuất hiện dự án vừa có khả năng kinh doanh và để ở như: Gamuda Garden, Ecopark,… hay sắp tới đây là The Phoenix Garden do Hải Phát Land phân phối.

The Phoenix Garden tọa lạc tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng và nằm trên cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, dự án sở hữu hệ thống kết nối giao thông thuận tiện với các trục đường chính như: đường 32, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường vành đai 04,… và những lợi thế để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

The Phoenix Garden: Nắm bắt xu thế Villa stay từ những ưu điểm vượt trội

Với chủ trương của thành phố trong việc mở tuyến đường Tây Thăng Long rộng 60m kết nối khu vực Tây Tây Hồ và phía Bắc Cầu Thăng Long với khu đô thị Sơn Tây chạy qua địa phận Đan Phượng. Theo nhận định, với việc sở hữu hạ tầng giao thông có đầu tư lên đến nghìn tỉ sẽ tác động mạnh đến thị trường bất động sản khu vực. Đặc biệt, điều này sẽ khiến dự án The Phoenix Garden sẽ có cơ hội phát triển và có định hướng tầm nhìn đến triệu đô trong tương lai. Đặc biệt, với thiết kế khác biệt, The Phoenix Garden có khả năng tích lũy tài sản lại cho thuê Villa stay sinh lời tới 15%/năm. Đây được coi là một giá trị hấp dẫn đối với khách hàng khi mua dự án.

The Phoenix Garden được xây dựng trên diện tích 45ha với 100% biệt thự có diện tích từ 200m2, được sắp đặt khéo léo trên những quả đồi tạo nên vẻ đẹp gợn sóng, yên tĩnh. Mỗi căn biệt thự với phong cách kiến trúc “vườn trong phố” được thiết kế không gian sân vườn riêng biệt, nằm ẩn hiện dưới những hàng thông thơ mộng, các khu công viên nội khu, kênh đào xuyên suốt dự án và đan xen những mảnh vườn xanh mát, những thảm cỏ hoa rực rỡ bốn mùa. Các căn được thiết kế khoa học đảm bảo tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng cũng như tận dụng ánh sáng tự nhiên. Các mặt của căn nhà không bị che khuất tầm nhìn, dù đứng ở vị trí nào trong ngôi nhà đều có thể tận hưởng không gian xanh.


The Phoenix Garden: Nắm bắt xu thế Villa stay từ lợi thế

Để cư dân The Phoenix Garden sẽ tận hưởng cuộc sống viên mãn hiện đại, chủ đầu tư đã phát triển hệ thống cây xanh nhằm tạo ra không gian thoáng đãng, không khí trong lành mà cư dân còn được tận hưởng hệ thống tiện ích sang trọng và hiện đại như: Khu khách sạn cao cấp và nhà hàng trên đồi mang nét độc đáo, Khu thể thao, giải trí gồm hệ thống bể bơi, spa,… Khu nhà trẻ mẫu giáo với khu vui chơi trẻ em rộng lớn, Khu trung tâm thương mại theo chuẩn quốc tế… cùng dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của cư dân.

Hơn hết, điểm nhấn của The Phoenix Garden chứa đựng sự khác biệt so với các dự án cùng phân khúc là ngôi Chùa Đại Từ Ân với diện tích 19.275 m2 mang phong cách thiết kế Bắc Bộ được quy hoạch trọng điểm và tượng Phật A Di Đà cao 25m đặt giữa trung tâm tạo ra sự liên kết linh thiêng cho toàn dự án. Đây cũng là nét văn hóa tâm linh đặc sắc của The Phoenix Garden so với các khu đô thị mới trong khu vực.

Từ ngày 01/11/2018, tất cả các khách hàng đặt cọc thành công biệt thự The Phoenix Garden sẽ được chiết khấu 3% tổng giá trị lô đất. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/11/2018.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát
Địa chỉ: tầng 2, tòa nhà CT4, tổ hợp TMDV và căn hộ The Pride, khu đô thị mới
An Hưng, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội.
Website: ThePhoenix.Top
Hotline: 0909 61 3696 Mr Tuyền chuyên tư vấn mua bán biệt thự The Phoenix Garden

0 nhận xét:

Đăng nhận xét