Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Biệt thự nhà vườn The Phoenix Garden - chốn bình yên cho cả gia đình




Xu hướng nghỉ dưỡng cuối tuần, biệt thự ven đô đang là trào  lưu của các đại gia tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.




Thư giãn vào những ngày nghỉ để phục hồi lại năng lượng đã mất trong suốt một tuần làm việc là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người. Tách mình ra khỏi thành phố ồn ào, bụi bặm và náo nhiệt, “giấu mình” vào khung cảnh bình yên, êm đềm bên cạnh những người thân yêu là điều tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình. 




Những khoảnh khắc nghỉ ngơi quý giá đó không chỉ mang lại sự thư thái cho tâm hồn và cảm giác nghỉ dưỡng hoàn toàn mà còn giúp vun đắp tình cảm của các thành viên trong gia đình. Rất nhiều gia đình mong muốn tìm cho mình một địa điểm nghỉ ngơi riêng tư, phù hợp với quỹ thời gian hạn hẹp trong 2 ngày cuối tuần mà không phải di chuyển quá xa. Chính vì vậy biệt thự nghỉ dưỡng tại vùng ngoại ô ngày càng được ưa chuộng bởi đó là nơi hội tụ tất cả những điều mà các gia đình mong muốn cho kỳ nghỉ của mình. 




Nằm cách trung tâm Hà Nội mới  chỉ 15 phút về phía Tây, quần thể biệt thự nghỉ dưỡng The Phoenix Garden đươc thiết kế theo hướng Tân cổ điển sang trọng, khẳng định đẳng cấp giới thượng lưu, tận dụng không gian nhà vườn với mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 27%.





Biệt thự The Phoenix Garden xinh xắn được xây dựng trên những đồi thoai thoải, bao bọc bởi những dãy thông có thâm niên 10 năm tuổi, những vườn hoa khoe sắc bốn mùa tạo nên phong cảnh “hữu tình” và khí hậu trong lành, thoát khỏi thành phố bức bối  nhưng vẫn tận hưởng đầy đủ sự tiện nghi, hiện đại





Cảnh quan xung quanh được chú trọng khi thiết kế với tiêu chí giữ gìn nguyên vẹn nhất có thể vẻ đẹp tự nhiên. Biệt thự với những đường nét mềm mại, tinh tế, sử dụng màu sắc và vật liệu một cách chọn lọc dễ dàng hoà nhịp với khung quảnh tự nhiên bên ngoài. Những ngôi biệt thự mái ngói đỏ hồng được xây trên các chiền đồi với độ cao không đồng cốt tạo lên những làn sóng nhấp nhô mềm mại.





Với thiết kế tân cổ điển sang trọng, mật độ xây dựng thấp.Góc thư giãn ngoài trời được xem như phòng khách thứ 2 của ngôi nhà, là nơi bạn có thể tiếp bạn bè thân quen, tổ chức những bữa tiệc ngoài trời trong những ngày thời tiết dễ chịu. Không gian này được mở rộng tối đa với cảnh quan sân vườn được thiết kế đầy ngẫu hứng và sinh động mang lại cho bạn cảm giác đắm mình giữa không khí trong lành, mát mẻ của Đà Lạt thơ mộng




Những mẫu biệt thự này được thiết kế, thi công dựa trên tiêu chí dành cho biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái vì vậy được đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn vật liệu, áp dụng công nghệ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo cảnh quan xanh và gần gũi vói thiên nhiên.

Dành trọn vẹn ngày nghỉ cuối tuần bên người thân yêu cùng thưởng thức những bữa tiệc ấm cúng, trải lòng giữa sự mênh mông của những cánh đồng lúa vàng ruộm và hít hà hương lúa mới thơm nức, xa xa là tiếng nô đùa trong tiếng cười giòn tan và trong trẻo của trẻ nhỏ… trong khoảng không gian riêng tư của riêng mình là điều tuyệt vời nhất cho gia đình bạn.



Liên hệ mua bán biệt thự The Phoenix Garden 0909 61 3696 - Mr Ngọc Tuyền để lựa chọn những vị trí đẹp nhất dự án.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét