Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Ngắm ruộng bậc thang Tây Bắc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội


Thị sát ruộng bậc thang Tây Bắc ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau chia sẻ nhiều hình ảnh ghi lại cảnh những vườn cải trắng, cải vàng đang nở hoa rực rỡ bên những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp như núi rừng Tây Bắc. Ngoài ra còn bạt ngàn hoa cánh bướm đủ màu, hoa sao nhái vàng rực, hoa ban, hoa vàng anh… cũng đang đua nhau khoe sắc.

 Được biết,những hình ảnh này được chụp tại một khu sinh thái ở Đan Phượng, Hà Nội cách trung tâm thành phố chừng 20km


 Hình ảnh ruộng bậc thang xanh mướt thu hút nhiều giới trẻ 

Sau khi đăng lên mạng xã hội, những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ những người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ yêu thích du lịch. Nhiều bạn trẻ ở Hà Nội đã kéo nhau về đây để được tha hồ ngắm cảnh, thư giãn và chụp cho mình những bức ảnh rực rỡ bên những vườn hoa và ruộng bậc thang tuyệt đẹp.

Một bạn trẻ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của ruộng bậc thang

Bên cạnh đó The Phoenix Garden còn có rất nhiều các tiện ích phù hợp với các gia đình giã ngoại, vui chơi giải trí ngày nghỉ cuối tuần.


Đồi trượt cỏ cũng thu hút được nhiều bạn trẻ

Vườn cúc trắng là nơi check in tuyệt vời cho các bạn trẻ.

Chủ đầu tư dự án The Phoenix Garden cũng đang phân phối một số sản phẩm biệt thự sinh thái có các diện tích 200m2, 400m2, 600m2, 800m2. Các ngôi biệt thự đều được xây dựng trên các đồi có cao độ khác nhau tạo nên những làn sóng vơi mái ngói đỏ hồng và những hàng thông xanh có thâm niên 10 năm tuổi. Sống trong The Phoenix Garden như ta đang sống tại khung cảnh của Đà Lạt thơ mộng với muôn màu hoa đua nhau khoe sắc giúp trút hết những muộn phiền của cuộc sống.

Liên hệ tư vấn phòng KD: 0903.26.2019 Mrs Thịnh 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét