Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Biệt thự The Phoenix Garden cách Vin City Đan Phượng chỉ 1.5km



Ngày 08/ tháng 12 năm 2015 Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội đã ký Quyết định phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu đô thị chức năng Green City. Địa điểm xã Tân Hội, xã Liên Trung, huyện Đan Phượng - Thành phố Hà Nội.



Theo đó phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 Khu chức năng đô thị Green City tại các xã Tân Hội, xã Liên Trung, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội có quy mô diện tích khoảng 133 ha và quy mô quy hoạch dân khoảng 12.248 người.



Việc dự án khu đô thị chức năng Green City Đan Phượng được xây dựng cách không xa khu đô thị The Phoenix Garden sẽ cộng hưởng các cơ sở hạ tầng, đồng bộ, các dải tiện ích từ hai khu đô thị.



The Phoenix Garden là khu đô thị sinh thái đã được chủ đầu tư hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng và đã vận hành, cư dân các diện tích biệt thự 400m2,600m2 đã về ở tạo nên một khu đô thị hiện hữu, đồng bộ và đẳng cấp.



Biệt thự The Phoenix Garden cổng chính nằm ngay trên mặt Đại lộ Tây Thăng Long rộng 60.5m hướng từ Công viên Hòa Bình đi Sơn Tây giúp cho việc di chuyển từ Tây Hồ Tây đến dự án được rút ngắn khoảng cách chỉ còn khoảng 15 phút đi xe.



Phối cảnh tổng thể dự án The Phoenix Garden

Khu đô thị The Phoenix Garden được lấy ý tưởng từ một Đà Lạt mộng mơ, xứ sở của các loài hoa khoe sắc bốn mùa cùng những đồi thông có thâm niên cao, nơi tượng trưng cho tình yêu, sự thủy chung. Cùng thời tiết mát mẻ quanh năm. Chủ đầu tư đã xây dựng lên một The Phoenix Garden với 100% là các ngôi biệt thự ngói đỏ hồng, không có chung cư, không có nhà cao tầng mang đến cho cư dân một cuộc sống nhẹ nhàng, thanh bình. Hai bên đường nội khu là các dãy thông có thâm niên đến 10 năm tuổi xen kẽ là những khóm hồng, cẩm tú cầu, các loài hoa cúc... đúng là trăm hoa đua nở quanh năm.




Từ việc hai khu đô thị lớn cạnh nhau khiến cho cư dân được hưởng các tiện ích công cộng đồng bộ đồng thời giá trị địa tô cũng tăng cao khi hoàn thiện đại lộ Tây Thăng Long, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài.

Quý khách có thể liên hệ tham quan dự án Biệt thự The Phoenix Garden: 0909 61 3696 - Mr Ngọc Tuyền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét