Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

Chủ đầu tư Dự án The Phoenix Garden là ai?

The Phoenix Garden hay còn có tên gọi là Khu sinh thái cao cấp Đan Phượng do công ty cổ phần DIA là chủ đầu tư và Công ty Cổ phần bất động sản Hải Phát làm liên danh chủ đầu tư.

1. Công ty cổ phần DIA là ai ?

Công ty Cổ phần Đầu tư DIA là doanh nghiệp kết hợp hài hòa giữa sức mạnh tuổi trẻ năng động, sáng tạo, có ý chí vươn lên với tinh thần truyền thống Phương Đông trung thực, mến khách, phục vụ chu đáo, tận tình. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, DIA đã dần khẳng định được vị trí của mình trong môi trường kinh tế Việt Nam đang vươn lên mạnh mẽ.
Hiện nay, lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của DIA là thực hiện các dự án xây dựng, kinh doanh hạ tầng Khu Công nghiệp, Đô thị.

Trung tâm điều hành cụm Công nghiệp 

Trải qua chặng đường dài phấn đấu DIA đã gặt hái được những thành công nhất định.

Với phương châm đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ, hiện đại, chìa khóa trao tay, hướng tới mục tiêu thỏa mãn nhu cầu của các nhà đầu tư.

Kế thừa và phát huy thế mạnh sẵn có, DIA tiếp tục xây dựng hoàn thành Cụm CN Hà Bình Phương trên tổng diện tích 41,6 ha, lấp đầy bởi 27 doanh nghiệp đầu tư thứ phát.

Cụm công nghiệp Hà Bình Phương 

Tiếp tục khẳng định mình ở những lĩnh vực mới, DIA đã xây dựng hoàn thành toàn bộ hạ tầng Khu Đô thị The Phoenix Garden trên tổng diện tích 44,96 ha. Trong khuôn viên dự án còn xây dựng ngôi chùa Đại Từ Ân rộng 2ha. 


Liên hệ tư vấn thăm quan trải nghiệm không gian sống Đà Lạt trong lòng Hà Nội tại The Phoenix Garden: 0903.26.2019 Mrs Thịnh - Liên danh CĐT.


                                              
  Khu đô thị sinh thái cao cấp The Phoenix Garden Đan Phượng

Bên cạnh việc xây dựng các dự án, DIA cũng đang góp sức vào công cuộc đền ơn, đáp nghĩa tô đẹp cho quê hương đất nước và con người Việt Nam. Những công trình công đức đã được Công ty xây dựng hoàn thành và đưa vào sử dụng được kể đến như: Đầu tư tôn tạo toàn bộ 2.432 phần mộ liệt sĩ và xây mới tháp chuông tại nghĩa trang Độc Lập – tỉnh Điện Biên; xây dựng chùa Thiên Phúc – thôn Hòa Lạc – xã Tân Cương – Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc; xây dựng Đình làng Hòa Lạc; xây dựng chùa Đại Từ Ân, xây dựng Khu Nội trú Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

Ngoài ra Công ty đã và đang tham gia các hoạt động từ thiện khác như: Tài trợ toàn bộ vốn cho Đại lễ cầu siêu linh hồn các anh hùng liệt sỹ cấp Nhà nước trong chiến trường Điện Biên Phủ; tặng quà người nghèo vào dịp Tết Nguyên Đán tại các huyện Đan Phượng, Thường Tín; phát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện K1, K2 và Viện Tim Hà Nội…

Với chiến lược phát triển lâu dài, lấy yếu tố con người làm trọng tâm, vì vậy DIA không ngừng đào tạo phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp, tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ trước nhu cầu ngày càng tăng và cạnh tranh.

Công ty Cổ phần Đầu tư DIA luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội để trở thành người đồng hành tin cậy mọi lúc,mọi nơi

2. Liên danh Công ty Cổ phần bất động sản Hải Phát là ai?

Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land, một trong ba đơn vị phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam.

Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê các sản phẩm Bất động sản trong nước, Quốc tế; quản lý vận hành, khai thác tòa nhà và tổng hòa các dịch vụ liên quan đến Bất Động Sản.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, Hải Phát Land không chỉ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình mà còn tiên phong xây dựng Hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín tại Việt Nam từ đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước.

Song song với đó, chú trọng phát triển từ bên trong, coi trọng nhân tố con người, Hải Phát Land không ngừng kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, giàu cơ hội trải nghiệm. Đồng thời, thường xuyên tổ chức đào tạo, nâng cao chất lượng nhân sự, cải tiến phương thức tiếp cận khách hàng. Các khóa đào tạo được xây dựng chi tiết, bài bản với hệ thống đội ngũ giảng viên là các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Học viện Bất động sản Hải Phát.

Học viện chính là tâm huyết của Ban lãnh đạo mong muốn kiến tạo một đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp với những nền tảng vững chắc, từ kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, cho đến dịch vụ hậu mãi. Qua đó góp phần tạo sự minh bạch cho thị trường Bất động sản.


Với triết lý kinh doanh cốt lõi “Lợi Người - Lợi Mình”, Hải Phát Land đảm bảo rằng luôn mang đến những dịch vụ, sản phẩm vượt trội cho đối tác và khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét