Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Hệ thống tiện ích nội khu biệt thự The Phoenix Garden


Tổng hợp các tiện ích nội khu biệt thự The Phoenix Garden


Biệt thự The Phoenix Garden với tổng diện tích 45 ha được xây dựng hoàn toàn là các ngôi biệt thự trên đồi thông không có nhà liền kề, không có chung cư.

Dự án được khởi công xây dựng từ năm 2009 với trên 40 tiện ích đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden đáp ứng được cuộc sống hoàn hảo của cư dân.

Hệ thống dải tiện ích The Phoenix Garden


Đứng đầu dải tiện ích là ngôi chùa Đại Từ Ân - Hoc viện phật giáo lớn nhất Việt Nam rộng 2 ha với tổng mức đầu tư khoảng 120 tỷ.

Đây là nơi sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng, tinh thần của cộng đồng dân cư sinh sống trong khu nhà vườn, đặc biệt phù hợp cho người cao tuổi, thích hợp với giới trẻ. The Phoenix Garden cũng là dự án duy nhất trong các Khu đô thị có sự phục vụ tâm linh cho cư dân.
Ngôi chùa Đại Từ Ân rộng gần 2ha tại dự án The Phoenix garden

Bức tượng phật Adida dát vàng cao 25m mặt hướng vào chùa Đại Từ Ân dưới chân đài hòa sen là những lời răn của Phật.

Quảng trường biệt thự The Phoenix Garden là không gian rất rộng nơi diễn ra các hoạt động văn hóa công cộng.



Bức tượng phật Adida cao 25m là trung tâm của dự án

Nối tiếp dải tiện ích là hệ thống hồ điều hòa hình bán nguyệt 2 bên bức tượng phật. Dọc giai đoạn 1 của dự án là kênh "Phiền muộn" như cuốn trôi đi những phiền muộn của cuộc sống đời thường, như một dòng Long mạch của dự án. Hai bên dòng kênh được trồng nhiều hoa Đào và các loạt hoa đủ màu sắc xen kẽ những bức tượng.

Kênh phiền muộn như một nguồn Long mạch cho dự án

Trung tâm thương mại với tổng diện tích 6,494 m2 sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về nhu yếu phẩm hàng ngày, cũng như thoải mãn nhu cầu mua sắm của những cư dân sinh sống tại biệt thự The Phoenix Garden.


Hệ thống khách sạn và nhà hàng đạt chuẩn 4 sao được đặt ở vị trí trung tâm công viên với tổng diện tích 7,289 m2 trong tổng thể công viên mặt nước, đem lại cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng cho mỗi bữa ăn thêm ngon miệng. Nhà hàng mở cửa 18 tiếng / ngày và phục vụ tận nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng.


Khu trung tâm giải trí, thể thao- khu nhà trẻ- trung tâm y tế
Với diện tích 13,754 m2, Trung tâm thể thao được bố trí tách riêng ngay phía ngoài dự án vừa thuận tiện giao thông và tránh tiếng ồn. Khu thể thao với đầy đủ các phòng tập trong nhà, bể bơi ngoài trời và đặc biệt là sân tennis đất nện đầu tiên tại Hà Nội,… kết hợp khu tắm hơi, massage.


Sân Tenis Đất nện, sân bóng đá đồi trượt cỏ là nơi để cư dân rèn luyện thể thao, giải trí sau những ngày lao động


Khu văn hóa Tây bắc nổi bật với ruộng bậc thang quanh năm xanh mướt tạo cảm giác mát mẻ êm đềm, đồi hoa Tây bắc muôn hoa khoe sắc bốn mùa.


Khu khách sạn 13 tầng, quan Bar, Cafe hoạt động 24/24 phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân.


Nhà hàng hầm, tháp đồng hồ, cột cờ đang được xây dựng tại biệt thự The Phoenix Garden.


Khu giải trí câu cá, ca nhạc, vui chơi trẻ em được bố trí xen kẽ với công viên cây xanh và hồ nước.

Khu nhà trẻ mẫu giáo với diện tích 1.000 m2 nằm trên khu đất riêng biệt giữa công viên và vườn hoa.

Trung tâm y tế sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tới từng cư dân với đội ngũ bác sĩ và y tá chuyên môn cao


Bể bơi ngoài trời The Phoenix Garden ( đã đi vào hoạt động)


Khu văn hòa Champa tháp năng lượng


Dịch vụ chăm sóc cây cảnh, vật nuôi- hệ thống an ninh 24/24


Dịch vụ chăm sóc cây cối, vật nuôi sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp tươi mát của thiên nhiên và yên tâm về sức khỏe của những thú cưng trong gia đình.



Với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống an ninh đem lại cho bạn cảm giác an toàn tuyệt đối, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi vắng nhà dài ngày.






Với rất nhiều những tiện ích tại dự án The Phoenix Garden cư dân sống trong khu được hưởng hệ thống tiện ích, cuộc sống hoàn hảo đáp ứng được những nhu cầu nhỏ nhất của các thế hệ trong gia đình.

Nơi đây mang lại cảm giác thư giãn vào những ngày nghỉ để phục hồi lại năng lượng đã mất trong suốt một tuần làm việc là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người. Tách mình ra khỏi thành phố ồn ào, bụi bặm và náo nhiệt, “giấu mình” vào khung cảnh bình yên, êm đềm bên cạnh những người thân yêu là điều tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình.

Liên hệ tư vấn chuyên sâu 0903.26.2019 Mrs Thịnh chuyên tư vấn mua bán biệt thự The Phoenix Garden

Biệt thự The Phoenix Garden giai đoạn 1 đã có dân về ở, các ngôi biệt thự diện tích lớn 400m2-600m2 vẫn tiếp tục được hoàn thiện và đón dân về ở.


Hình ảnh biệt thự lấp ló bên hàng thông và hoa

Những ngôi biệt thự vị trí đắc địa đang được chủ nhà hoàn thiện dự kiến tết Nguyên đán 2018 sẽ về ở



Hiện tại biệt thự The Phoenix Garden đã cơ bản hoàn thiện 100% dịch vụ tiện ích, hệ thống cơ sở hạ tầng. Cảnh quan đô thị được chủ đầu tư chăm chút xứng đáng là khu đô thị đáng sống nhất phía Tây Hà Nội





0 nhận xét:

Đăng nhận xét